WHAT'S NEW?
Loading...

Ưu đãi gói cước DP600 mạng Mobifone

Nhu cầu gọi thoại, sms cũng như sử dụng dich vu 3g mobiphone là luôn luôn cần thiết đối với người dùng dịch vụ. 
Và giờ đây, tất cả các dịch vụ cần thiết trên đã được tích hợp đầy đủ trong gói cước DP600 Mobifone rồi đấy.
Cơ hội được dành tặng cho tất cả các khách hàng của Mobifone trên toàn quốc vậy bạn có muốn tận hưởng ưu đãi tuyệt vời này hay không. Vậy thì hãy mau đọc thêm thông tin chi tiết được tinnhamang cung cấp về gói DP600 này.

Đăng ký gói DP600 Mobifone

Mặc dù đem đến lợi ích cực kỳ hấp dẫn, nhưng gói Data Plus DP600 chỉ được Mobifone áp dụng triển khai giới hạn cho một số thuê bao nhất định. Để biết mình có nằm trong danh sách này hay không, khách hàng vui lòng thực hiện cú pháp tin nhắn: KT DSDP gửi 999.
Nếu may mắn có tên trong nhóm đối tượng hưởng gói và muốn đăng ký gói cước DP600 Mobifone để sử dụng, khách hàng hãy:
  • Soạn tin nhắn: DKV DP600 gửi 9084.
Ngay sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ hệ thống, khách hàng cần khởi động lại thiết bị trước khi sử dụng để gói cước có thời gian cập nhật ưu đãi trên thuê bao.

Thông tin gói cước Data Plus DP600 Mobifone

  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối thượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động và nằm trong danh sách được chọn tham gia gói cước DP600 của Mobifone, khách hàng dùng sim 4G đăng ký DP600 trong vùng phủ sóng 4G Mobifone sẽ được dùng mạng với tốc độ 4G.
  • Giá cước gói: 600.000đ/chu kỳ.
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi khủng từ gói Data Plus DP600 Mobifone.

Tham gia sử dụng gói cước DP600 Mobifone, chỉ cần bỏ ra 600.000đ/lần đăng ký, khách hàng sẽ nhận về cho mình toàn bộ những ưu đãi thiết thực sau:
  • Miễn phí đến 9GB dung lượng data tốc độ cao dùng để sử dụng Internet Mobifone.
  • Có ngay 600 phút gọi nội mạng Mobifone hoàn toàn miễn phí.
  • Tặng thêm 600 sms dùng nhắn tin nội mạng trong nước.
Riêng những thuê bao đăng ký gói cước DP600 lần đầu tiên sẽ được hưởng sử dụng miễn phí các gói data như YT30, FB30… hay những dịch vụ GTGT gồm: mEnglish, Like1,… Hết chu kỳ đầu tiên hệ thống sẽ bắt đầu tính cước theo quy định và thực hiện gia hạn nếu tài khoản thuê bao đủ điều kiện.

Những vấn đề cần chú ý khi sử dụng gói cước DP600 MobiFone

– Khi dùng hết 9GB dung lượng tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet trên thuê bao. Để mở quyền truy cập trở lại, khách hàng có một lựa chọn mua thêm cực kỳ hấp dẫn từ gói cước NAP30 Mobifone với giá 30.000đ/lần và nhận ưu đãi lên đến 1000MB data dùng trong vòng 10 ngày hoặc thực hiện gia hạn gói cước trước chu kỳ bằng tin nhắn: GH DP600 gửi 999.
– Đối với trường hợp gọi thoại hoặc nhắn tin ngoài ưu đãi gói, khách hàng chỉ phải trả cước dịch vụ như những cuộc gọi và tin nhắn như thông thường.
– Trong quá trình sử dụng, muốn biết ưu đãi còn lại của gói cước là bao nhiêu, khách hàng vui lòng soạn: KT DP600 gửi 999.
– Mỗi khi không dùng đến gói cước này nữa, để tiết kiệm 600.000đ mỗi tháng, thuê bao hãy hủy ngay gói cước DP600 qua cú pháp: HUY DP600 gửi 999.
Lưu ý: Những thuê bao tham gia gói cước DP600 Mobifone lần đầu tiên, hệ thống sẽ tính chu kỳ gói là 90 ngày, từ sau đó trở đi gói cước sẽ quay về với chu kỳ theo quy định là 30 ngày.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.