WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn đăng ký gói cước K250 Mobifone

Gọi thoại Mobifone hiện đã trở thành 1 trong các dịch vụ không thể thiếu đối với người sử dụng. Và nếu bạn là người dùng thường xuyên cập nhật thông tin về các dịch vụ mới của Mobifone có lẽ cũng đã biết tới gói cước K250 của Mobifone rồi đúng không nào.
Với ưu đãi đầy hấp dẫn 250 phút gọi ngoại mạng và 200 phút nội mạng mà chỉ 250.000đ thì cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc thực hiện cuộc gọi mà không đăng ký. Để giúp quý khách dễ dàng nhận được ưu đãi của gói cước gọi ngoại mạng Mobifone này hãy cùng theo dõi thông tin sau.

Đăng ký gói K250 Mobifone ưu đãi 450 phút gọi nội mạng và liên mạng

Thuê bao MobiFone có nhu cầu gọi thoại cao cần đăng ký gói cước K250 theo cú pháp sau:
Soạn: K250 gửi 999  (200đ/SMS)
Đăng ký thành công gói cước K250 thuê bao thuộc danh sách ưu đãi của gói sẽ được cộng ngay ưu đãi sau:
  • Miễn phí 200 phút gọi thoại nội mạng MobiFone
  • Miễn phí 250 phút gọi thoại liên mạng (gọi tới các mạng di động khác) trong nước như các thuê bao Viettel, Vinaphone, Gtel, VNPT trong mỗi chu kỳ gói.

Thông tin chi tiết về gói cước ưu đãi K250 gọi thả ga cùng MobiFone

Phạm vi triển khai: Cả nước
Đối trượng áp dụng:  Dành cho thuê bao MobiFone trả trước và trả sau nhận được lời mời tin nhắn tham gia chương trình khuyến mãi MobiFone. Muốn biết thuê bao mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không bạn cần soạn: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra .
Cước phí gói K250: 250.000đ/lần đăng ký, trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước, và cộng hàng tháng đối với thuê bao trả sau.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

Một số lưu ý để quản lý gói cước K250 hiệu quả hơn:

  • Để kiểm tra số phút khuyến mãi còn lại của gói cước K250 bạn soạn theo  cú pháp: KT ALL gửi 999 để điều chỉnh các cuộc gọi thật hợp lý nhé!
  • Sau mỗi chu kỳ gói cước K250 có tính năng tự động gia hạn, vì vậy bạn cần đảm bảo tài khoản của mình có cước phí luôn cao hơn 250.000đ để duy trì gói cước.
  • Trong quá trình sử dụng gói K250 bạn không muốn tự động gia hạn nữa bạn soạn cú pháp hủy : HUY K250 gửi 999 để ngừng sử dụng.
Tìm hiểu thêm: Gói cước DP600 Mobifone
Ngoài ra nếu các thuê bao có nhu cầu thường xuyên truy cập mạng Internet để xem phim online, lướt web, tải các ứng dụng… cho điện thoại của mình, bạn có thể đăng ký thêm các gói 3G trọn gói của MobiFone để tiết kiệm thêm chi khi khi vào mạng.
Đăng ký gói K250 là một giải pháp siêu tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất, từ đây bạn sẽ không còn lo lắng vì lượng phí cước phát sinh mỗi tháng nữa và ngược lại bạn sẽ có một khoản phí để dành cho việc khác nữa đấy. Hãy đăng ký gói cước K250 MobiFone nhanh để được hưởng ưu đãi số phút cực lớn và cho năng lơn cho câu chuyện bạn trở nên hoàn hảo hơn nào!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.