WHAT'S NEW?
Loading...

Thao tác đăng ký thông tin sim Vinaphone chính chủ

Trong thời gian tới, nếu sim nào chưa đăng ký thông tin chính chủ có thể sẽ bị nhà mạng thu hồi số do vậy nếu đang sử dụng sim chưa chính chủ thì quý khách hãy hãy chóng làm thủ tục khai báo sim chính chủ ngay nhé. Việc thuê bao đang sử dụng lại bị thu hồi do không đăng ký thông tin chính chủ có lẽ không một khách hàng nào mong muốn đúng vậy không
Đăng ký thông tin sim chính chủ Vinaphone có phức tạp hay không? Quý khách có thể cùng theo dõi thông tin của nhà mạng trình bày khá chi tiết ngay sau đây.
Xem thêm:


Hướng dẫn đăng ký thông tin chínhone chủ cho sim Vinaph

Cách thức đăng ký chính chủ Vinaphone không hề phức tạp và khó khăn như bạn nghĩ.
Muốn đăng ký thông tin chính chủ cho chiếc sim Vinaphone mà mình đang dùng, để chắn chắn và đảm bảo không mất thời gian, cũng như phí công vô ích, khách hàng cần làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Trước tiên, khách hàng cần tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone đã được đăng ký trên sim, cú pháp kiểm tra như sau:
Soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414 (miễn cước dịch vụ).
Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi phản hồi về thuê bao những nội dung chi tiết như sau: Tên khách hàng, ngày sinh, chứng minh thư, nơi cấp, ngày cấp. Nếu:
+ Thông tin cá nhân đã được đăng ký chính xác, khách hàng có thể yên tâm sử dụng, không cần đi đăng ký chính chủ nữa.
+ Sim chưa được đăng ký thông tin hoặc thông tin không chính xác, khách hàng cần đăng ký thông tin chính chủ cho sim của mình.
– Bước 2: Để đăng ký thông tin sở hữu chính chủ cho sim Vinaphone, khách hàng thực hiện như sau:
+ Địa điểm: Mọi cửa hàng, điểm giao dịch, trung tâm chăm sóc khách hàng Vinaphone trên toàn quốc. Trước khi đi, để đỡ mất thời gian tìm kiếm cũng như di chuyển khách hàng có thể liên lạc tới tổng đài hỗ trợ khách hàng Vinaphone, gọi: 9191 (200đ/phút) để được cung cấp địa chỉ gần nhất.
+ Thủ tục cần thiết: Sim cần đăng ký  thông tin chính chủ và chứng minh nhân dân (bản gốc, còn hiệu lực sử dụng).
+ Yêu cầu: Khách hàng phải là người trực tiếp đi làm thủ tục đăng ký thông tin chính chủ cho sim Vinaphone của mình, mọi hình thức nhờ đi thay đều không được hỗ trợ giải quyết.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.