WHAT'S NEW?
Loading...

Các gói ưu đãi gọi thoại, nhắn tin cho sim Vinaphone sinh viên

Là đối tượng sinh viên bên cạnh nhu cầu dang ky 3g mang vina để sử dụng thì nhu cầu gọi thoại và nhắn tin cũng được sử dụng nhiều không kém. Do đó để phục vụ tốt hơn nữa nhà mạng đã triển khai thêm khá nhiều gói cước khuyến mãi gọi thoại và nhắn tin cho sim sinh viên Vinaphone.
Do đó, nếu đang sở hữu 1 chiếc sim sinh viên Vinaphone và có nhu cầu liên lạc mà không đăng ký gọi thoại, sms sinh viên Vinaphone thì quả là lãng phí vô cùng. Tuy nhiên, mỗi gói ưu đãi gọi thoại nhắn tin dành cho sim sinh viên Vinaphone sẽ được áp dụng cho từng nhóm thuê bao khác nhau do đó nếu muốn biết thuê bao của quý khách được phép đăng ký gói cước gọi thoại, sms Vinaphone nào thì hãy cùng theo dõi thông tin sau.

Khuyến mãi gọi và nhắn tin cho sim sinh viên Vinaphone siêu rẻ:

Sim sinh viên Vinaphone có rất nhiều gói cước gọi thoại và nhắn tin giá rẻ được nhà mạng thiết kế riêng, và bạn chỉ cần chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

1. Gói cước ST100 Vinaphone

Đây là gói cước tích hợp mang đến cho khách hàng cả 03 ưu đãi vô cùng thiết thực bao gồm: 100 sms nội mạng/ngày, đặt biệt miễn phí các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 và giảm cước gọi ngoại mạng xuống chỉ còn 880đ/phút.
Cú pháp đăng ký: ST100 gửi 900
Cước phí áp dụng cho gói ST100 chỉ vỏn vẹn 3.000đ.ngày, đồng thời gói cước được hệ thống tự động gia hạn sau 24h cùng ngày nên khách hàng không cần phải đăng ký lại. Khi không dùng đến gói cước này nữa, khách hàng có thể chủ động hủy thông qua tin nhắn: HUY ST100 gửi 900.

2. Gói cước SV200 Vinaphone

Tham gia sử dụng gói SV200 Vinaphone trên sim sinh viên, chỉ cần bỏ ra 2.500đ/ngày, khách hàng sẽ thu về cho mình 200 sms nội mạng miễn phí cùng 200MB data để truy cập 3G tốc độ cao, hết dung lượng hệ thống sẽ tính cước phát sinh vượt gói ở mức 75đ/50KB. Cách đăng ký gói cước này như sau:
Soạn tin nhắn: SV200 gửi 900
Gói SV200 có hiệu lực sử dụng trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký, đồng thời không có tính năng tự gia hạn nên khách hàng không cần hủy. Nếu muốn dùng tiếp, chỉ cần đăng ký lại theo hướng dẫn trên.
3. Gói cước Cặp Đôi Vinaphone
Với gói Cặp Đôi, khách hàng có thể lựa chọn ghép đôi với bất cứ một số thuê bao cùng mạng Vinaphone nào mà mình mong muốn. Cước phí ghép đôi là 20.000đ/tháng và khách hàng sẽ có 2.000 phút gọi nội mạng miễn phí đến số thuê bao mà mình đã đăng ký (mỗi thuê bao nhận 1.000 phút).
Cách đăng ký: CAPDOI [Số điện thoại muốn ghép đôi] gửi 900
Chu kỳ sử dụng của gói Cặp Đôi Vinaphone là 30 ngày, hết thời hạn hệ thống sẽ chủ động gia hạn nếu tài khoản đủ tiền. Vì thế, nếu không cần dùng nữa, khách hàng có thể tự mình hủy thông qua cú pháp: HUY CAPDOI gửi 900.
4. Gói cước gọi nhóm Talk24
Gói Talk24 Vinaphone hay còn gọi là gói cước gọi nhóm. Đăng ký sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được giảm 30% cước phí thoại cho phút đầu tiên và 70% cước phí thoại từ phút thứ 2 đến phút 15 khi thực hiện cuộc gọi cho các thuê bao có trong nhóm.
Có 02 gói cước được triển khai từ gói gói nhóm Talk24, mỗi gói cước sẽ quy định số lượng thành viên trong nhóm và cước dịch vụ khác nhau. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn đăng ký sử dụng một trong 02 gói sau:
Gói cướcCú pháp đăng kýSố lượng thành viên tối đaCước phí gói
Talk24-ST3 gửi 90003 thuê bao550đ/ngày
Talk24-ET5 gửi 90005 thuê bao880đ/ngày
Sau khi thực hiện đăng ký thành công, khách hàng chỉ cần thêm thuê bao vào nhóm thông qua cú pháp:
Soạn: TV24 [Số điện thoại] gửi 900
Ngoài các ưu đãi gọi thoại, nhắn tin dành cho sim sinh viên, Vinaphone cũng dành tặng các thuê bao sinh viên những gói 3G khuyến mãi với ưu đãi dung lượng lớn cùng mức giá đăng ký cực kỳ “bình dân”. Tham khảo thêm thông tin bên dưới nếu bạn có nhu cầu lướt web, trải nghiệm dịch vụ 3G Vinaphone trên thiết bị hàng tháng nhé!
Các gói 3G sinh viên Vinaphone tặng dung lượng lớn với chi phí rẻ:
Gói cướcSMS đăng kýGiá góiData ưu đãiCước ngoài góiHạn dùng
MAXSDV MAXS gửi 806950.000đ2GBMiễn phí30 ngày
BIGSVDV BIGSV gửi 806950.000đ3GBTự khóa dịch vụ data khi hết dung lượng30 ngày
Lưu ý cần nhớ: Ngay sau khi gửi tin nhắn đăng ký, khách hàng sẽ nhận được một mã số cùng yêu cầu xác nhận từ hệ thống tổng đài Vina, lúc này, phải soạn cú pháp: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký (Ví dụ: Nếu mã số xác nhận của tổng đài gửi về là 10, bạn soạn Y 10 gửi 1543).
Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn được gói gọn trong một chiếc sim sinh viên đúng không? Trường hợp chưa hòa mạng, khách hàng vui lòng mang thẻ sinh viên cùng chứng minh nhân dân của mình ra trực tiếp cửa hàng Vinaphone để làm thủ tục chuyển đổi gói cước đang dùng sang gói cước sinh viên hoặc hòa mạng mới tùy ý muốn.
Chúc quý khách hàng một ngày học tập hiệu quả và vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.