WHAT'S NEW?
Loading...

Thao tác kích hoạt sim Vinaphone mới nhanh chóng

Ứng với từng loại sim Vinaphone khác nhau nhà mạng có hỗ trợ 1 thao tác kích hoạt riêng. Sau khi sở hữu thành công 1 chiếc sim người dùng cần phải tiến hành kich hoat sim vinaphone thì mới có thể sử dụng được các dịch vụ đang được nhà mạng triển khai như đăng ký 3g Vina, đăng ký gọi thoại, sms,...
Vậy kích hoạt sim Vinaphone mới bằng cách nào xin mời cùng theo dõi hướng dẫn vô cùng đơn giản ngay sau đây.

Thông tin cần chuẩn bị khi kích hoạt sim Vinaphone mới:

Quý khách hàng muốn đăng ký sim chính chủ và kích hoạt sim Vinaphone mới mua thì trước tiên cần tìm hiểu các thông tin sau đây:
– Địa điểm đăng ký sim Vinaphone: Tại các điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone toàn quốc.
– Thủ tục chuẩn bị trước khi đến điểm giao dịch:
Chứng minh nhân dân (1 bản gốc và 1 bản photo).
Kèm theo 1 Sim Vinaphone mới mua.
– Miễn phí cước kích hoạt và đăng ký thông tin sim chính chủ.
– Thời gian làm việc tại các điểm giao dịch Vinaphone là tất cả các ngày trong tuần cụ thể như sau:
Thời gianBuổi sángBuổi chiều
Tại thành phố7h30′ – 11h30′13h30′ – 17h00′
Tại các tỉnh7h00′ – 11h30′13h30′ – 17h00′

Hướng dẫn cách kích hoạt Sim Vinaphone mới hòa mạng:

Hiện nay Vinaphone áp dụng 2 cách kích hoạt sim cho các loại loại sim Vinaphone hiện hành. Khách hàng muốn biết sim mình mới mua có thể áp dụng hình thức kích hoạt nào thì phải đọc rõ thông tin hướng dẫn sau đây:

Cách kích hoạt sim Vinaphone trả trước và sim ezCom:

Khách hàng muốn kích hoạt sim Vinaphone trả trước và sim ezCom phải mang thủ tục đăng ký đến các đại lý/ cửa hàng giao dịch Vinaphone để đăng ký sim chính chủ cho sim Vinaphone vừa mới mua.
Sau khi đăng ký xong thông tin cá nhân cho sim Vinaphone, khách hàng phải lắp sim vào điện thoại để gọi đến số 900 và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên mới được sử dụng sim.
Sim đã được kích hoạt thành công thuê bao của của bạn mới được trải nghiệm các cuộc gọi thoại nhắn tin hoặc đăng ký 3g vinaphone và nhiều dịch vụ tiện ích đang được triển khai khác nữa.
Để kích hoạt sim nhanh chóng và không gặp trở ngại nào khác khách hàng phải kích hoạt sim trong vòng 24h kể từ khi đăng ký sim thông tin cá nhân thành công, qua thời gian đó thông tin đăng ký trước đó sẽ bị hủy và bạn phải tốn công đăng ký lại lần hai.

Hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone là thuê bao trả sau:

Khác với 2 loại sim Vinaphone trả trước và sim ezCom ở trên, khách hàng muốn hòa mạng sim Vinaphone trả sau chỉ cần mang đầy đủ thủ tục (CMND bản gốc + bản photo). Và đến cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất sẽ được nhân viên giao dịch hỗ trợ đăng ký.
Vì hình thức kích hoạt sim Vinaphone trả sau này có tính năng tự động kích hoạt sẵn nên khách hàng chỉ cần bỏ sim vào khe sim của điện thoại là có thể sử dụng gọi và nhắn tin được ngay.
Nếu khách hàng có dự định mua một sim Vinaphone để sử dụng thì hãy thực hiện đầy đủ các bước hướng dẫn đơn giản bên trên nhé. Chúc khách hàng kích hoạt sim Vinaphone thành công và luôn hài lòng về các dịch vụ từ nhà mạng!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.