WHAT'S NEW?
Loading...

Cách kiểm tra tài khoản của thuê bao Vinaphone đang sử dụng

Việc kiểm tra tài khoản sử dụng của Vinaphone là khá cần thiết trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ từ phía người dùng. Từ đó, quý khách sẽ chủ động hơn trong việc cân đối mức sử dụng cũng như chủ động hơn trong việc tăng cường tài khoản đúng thời điểm đảm bảo cho quá trình sử dụng dịch vụ nhà mạng được xuyên suốt.
Vậy cách kiểm tra tài khoản sim Vinaphone là gì? Mời quý khách cùng theo dõi.

Cách kiểm tra tài khoản trên thuê bao Vinaphone trả trước

Tùy vào mục đích và nội dung tra cứu mà khách hàng áp dụng một cú pháp riêng, theo đó:
1. Để tra cứu thông tin tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi KM, KM2 trên sim Vinaphone
Vẫn là cú pháp đơn giản mà chúng ta vẫn hay thường thực hiện khi kiểm tra tài khoản của Vinaphone đó là: *101# OK. Ngay lập tức sau đó, màn hình thiết bị sẽ hiện thị chi tiết số dư hiện có trong các tài khoản này. Với hình thức kiểm tra tài khoản *101# khách hàng được hoàn toàn miễn phí và có thể kiểm tra bất cứ khi nào cần để quản lý tốt chi tiêu trên tài khoản của mình.

2. Để tra cứu thông tin tất cả các loại tài khoản trên thuê bao trả trước Vinaphone
Ngoài việc kiểm tra tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi, vẫn có nhiều khách hàng vẫn chưa hề biết tới cú pháp: *111# OK đây là cú pháp giúp khách hàng có thể kiểm tra được nhiều loại tài khoản hơn bao gồm cả số phút gọi, tin nhắn, dung lượng 3G/4G hay tài khoản dự chữ. Chỉ cần bấm trên bàn phím: *111# OK và làm theo hướng dẫn của hệ thống:
  • Muốn kiểm tra tài khoản bằng tiền: Lựa chọn phím 1.
  • Muốn kiểm tra tài khoản lưu lượng thoại: Lựa chọn phím 2.
  • Muốn kiểm tra tài khoản lưu lượng sms: Lựa chọn phím 3.
  • Muốn kiểm tra tài khoản lưu lượng data: Lựa chọn phím 4.
  • Muốn kiểm tra tài khoản dự trữ: Lựa chọn phím 5.
Lựa chọn bấm phím theo đúng nội dung mà bạn muốn tra cứu tài khoản cho sim Vinaphone trả trước của mình, màn hình sẽ hiện thị chi tiết về thông tin tài khoản đó.
Và cũng như cú pháp *101#, khách hàng tra thông tin các tài khoản Vinaphone trả trước qua mã lệnh *111# cũng sẽ hoàn toàn không mất phí.
Với khá nhiều những tài khoản khác nhau có trên sim Vinaphone trả trước của mình, chắc hẳn, khách hàng đang rất thắc mắc muốn biết tài khoản nào trừ trước, tài khoản nào trừ sau đúng không? Vậy thì thông tin sau đây sẽ giúp bạn sáng tỏ điều đó.

Quy định thứ tự trừ tiền vào các tài khoản của sim trả trước Vinaphone

– Khi thực hiện gọi, nhắn tin sms nội mạng Vinaphone + cố định VNPT toàn quốc:
Tài khoản DK1 => DK2 => KM1 => Tài khoản KM2 => Tài khoản KM => Tài khoản chính.
– Khi gọi tới thuê bao Mobifone:
Tài khoản DK1 => KM1 => KM => Tài khoản chính.
– Khi gọi ngoại mạng và gọi quốc tế:
Tài khoản KM, hết KM sẽ đến tài khoản chính.
– Khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone:
Tài khoản DATA => Tài khoản chính (nếu thuê bao dùng gói mặc định M0 hoặc dùng các gói 3G có tính phí phát sinh vượt gói).
– Khi đăng ký 3G Vinaphone:
Tài khoản chính
Lưu ý nhỏ: Việc truy cập mạng 3G Vinaphone trên thuê bao di động mang lại cho khách hàng khá nhiều những trải nghiệm hữu ích, tuy vậy, nếu dùng thường xuyên, quý khách nên suy xét chọn gói cước 3g Vinaphone thật phù hợp để tiện tiêu dùng và không phải lo lắng vấn đề phát sinh cước vượt gói.
Chi tiết đăng ký các gói 3G Vinaphone trọn gói giá mềm, ưu đãi tốt
Gói cướcCú pháp đăng kýƯu đãi góiCước đăng kýPhí phát sinh
MaxDV MAX gửi 8069600MB70.000đ/thángMiễn phí
Max100DV MAX100 gửi 80691.2GB100.000đ/thángMiễn phí
Khi gửi tin nhắn đăng ký, thuê bao sẽ nhận được mã số xác nhận từ tổng đài Vinaphone, lúc này, khách hàng soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn thành việc đăng ký (Ví dụ: Nếu mã xác nhận được gửi về là 10, thuê bao soạn Y 10 gửi 1543 để xác nhận đăng ký).
Chúc quý khách hàng kiểm tra tài khoản trên sim Vinaphone trả trước thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.