WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn đăng ký gói 3G FB30 mạng Mobifone

Facebook được biết đến là 1 mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Để giúp người dùng luôn truy cập mọi tính năng Facebook ở tốc độ cao sự hiện diện của gói cước FB30 Mobifone đã đáp ứng được nhu cầu này.
Cước phí siêu rẻ để có thể sử dụng Facebook mỗi ngày thật là quá ưu đãi đúng không nào? Và để tìm hiểu chi tiết hơn về gói cước FB30 Mobifone xin mời cùng theo dõi thông tin sau.

Gói Facebook Data 30 ngày – FB30 Mobifone

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng.
  • Cước phí đăng ký: Chỉ 20.000đ/tháng.
  • Hạn dùng: Liên tục trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký 3g thành công trên thuê bao.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Hướng dẫn đăng ký gói cước FB30 Mobifone


Điều kiện đăng ký:
– Muốn đăng ký thành công gói FB30, thuê bao của khách hàng phải đang sử dụng một trong những gói 3G nền gồm: M50, MIU, MIU90, M120, BMIU và các gói 3G Mobifone chu kỳ dài.
– Trường hợp chưa sử dụng một trong những gói 3G làm nền trên, khách hàng có thể lựa chọn một gói ưng ý và thực hiện đăng ký nhanh qua cú pháp: DKV [Mã gói 3G] gửi 9084, chi tiết cách đăng ký từng gói xem tại đây.
Cách thức đăng ký:
Với việc thuê bao đang sử dụng một gói 3G Mobifone nền theo đúng quy định cùng tài khoản chính ≥ 20.000đ, để đăng ký gói data FB30:
  • Soạn tin nhắn: DKV FB30 gửi 9084
Sau khi đăng ký gói FB30 Mobifone thành công, khách hàng chỉ cần khởi động lại thiết bị là có thể tha hồ lướt Facebook rồi đấy.

Thông tin sử dụng gói cước FB30 của Mobifone

– Với gói FB30 được đăng ký song song cùng các gói 3G Mobifone, khách hàng sẽ được thỏa sức truy cập Facebook tốc độ cao trong suốt 30 ngày mà không lo bị hạ băng thông, ngay cả khi gói 3G nền hết dung lượng.
– Khách hàng được duy trì chất lượng trải nghiệm tốt nhất, tốc độ cao nhất khi sử dụng toàn bộ những tính năng được cung cấp trên Facebook từ xem bảng tin, đăng cảm nghĩ, đến like, bình luận, share, hay chat messenger…
– Ưu đãi từ gói cước có hiệu lực khi khách hàng truy cập trang chủ Facebook và những ứng dụng bao gồm:
+ Ứng dụng Facebook cho điện thoại Android, iOS.
+ Ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger.
+ Phiên bản di động cho Facebook.
+ Ứng dụng Facebook Java.

Lưu ý quý khách hàng về gói FB30:

Khách hàng có thể duy trì sử dụng gói cước Facebook Mobifone ở những tháng kế tiếp mà không cần đăng ký lại bởi gói cước này có tính năng tự động gia hạn. Tuy nhiên, khách hàng phải chủ động hủy khi thay đổi nhu cầu để tiết kiệm chi phí tiêu dùng. Cách hủy gói FB30 như sau:
+ Soạn: KGH FB30 gửi 999 – Hủy gia hạn.
+ Soạn: HUY FB30 gửi 999 – Hủy ngay lập tức.
Với sự song hành của gói FB30 Mobifone, nhu cầu lướt Facebook của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo diễn ra mọi lúc, mọi nơi với chất lượng trải nghiệm trọn vẹn nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây thư giãn thú vị cùng gói data FB30 mạng Mobifone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.