WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn phân biệt điểm khác nhau giữa sim 4G và sim thường của Vinaphone

Vì sim thường không thể đăng ký 4G Vinaphone nên hầu hết các sim mới hòa mạng cần tìm hiểu cách nhận biết sim thường và sim 4G Vinaphone.
Và trong bài viết hôm nay sẽ trình bày hướng dẫn cách phân biệt được sim thường và sim 4G Vinaphone nhanh chóng.

Hướng dẫn phân biệt sim thường và sim 4G mạng Vinaphone 

Sim thường và sim 4G Vinaphone về cơ bản khá giống nhau về hình thức và đều được hỗ trợ đăng ký các chương trình ưu đãi, dịch vụ của Vinaphone. Sự khác biệt lớn nhất của sim 4G và sim thường là sim 4G hỗ trợ người dùng truy cập mạng 4G LTE trong khi sim thường không hỗ trợ sử dụng dịch vụ mạng này.
Khách hàng Vinaphone khi không biết loại sim mình đang sử dụng là sim 4G hay sim thường có thể phân biệt bằng cách bấm cú pháp:
 *091*38#OK
Khi đó:
  • Nếu sim của bạn là sin 4G bạn sẽ nhận được phản hồ từ tổng đài vina gửi về với dạng sms như sau: “Sim của quý khách hàng dùng là sim 4G”
  • Nếu sim của bạn là sim thường hệ thống cũng sẽ phản hồi thông tin qua sms  là sim của bạn không phải sim 4G.
  • Thao tác tra cứu trên hoàn toàn miễn phí nên quý khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không lo tài khoản bị trừ tiền.
 

Có nên đổi sim 4G mạng Vinaphone hay không? 

Sau khi kiểm tra thông tin sim nếu sim Vinaphone của bạn không phải là sim 4G thì có nên chuyển đổi hay không? Câu trả lời cho bạn là nên, bởi dù sim thường cũng hỗ trợ đăng ký dịch vụ GTGT, dịch vụ Mobile internet và có tính năng  gọi thoại, nhắn tin nhưng khi Vinaphone phủ sóng 4G loại sim này sẽ không hỗ trợ bạn truy cập mạng. Chính vì vậy đổi sim 4G Vinaphone là thao tác cần thiết giúp bạn trải nghiệm ngay dịch vụ mạng 4G tốc độ đỉnh cao được phủ sóng. Đặc biệt Vinaphone đang có chương trình đối sim 4G miễn phí cho quý khách hàng nên bạn hãy tranh thủ thực hiện chuyển đổi ngay để tận hưởng lợi ích.

Thủ tục đổi sim 4G Vinaphone: 

– Nếu là sim đã đăng ký chính chủ: Bạn chỉ cần mạng CMND và sim muốn chuyển đổi liên hệ cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone để thực hiện chuyển đổi.
– Nếu là sim chưa đăng ký chính chủ: Bạn cũng mang theo CMND và thẻ sim muốn chuyển đổi đến cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone nhưng trước khi tiến hành chuyển đổi bạn nên tiến hành đăng ký chính chủ để an tâm chuyển đổi sang sim 4G và trải nghiệm.
Không khó để phân biệt sim thường và sim 4G mạng Vinaphone đúng không? Chỉ với 1 cú pháp đơn giản là bạn sẽ dễ dàng biết ngay sim đang sử dụng của mình là sim thường hay sim 4G để an tâm sử dụng trong thời gian tới. Tổng đài Vinaphone hỗ trợ các vấn đề về sim di động, 4G: 9191 sẽ là nơi cung cấp đầy đủ những thông tin mỗi khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ 4G của Vinaphone.
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sim 4G Vinaphone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.