WHAT'S NEW?
Loading...

Chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone 50% thẻ nạp vào ngày 4/5/2017

Là người dùng dịch vụ của Mobifone nếu như bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi Mobi ngày 4/5/2017 thì thật là đáng tiếc vì đây là chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước.
Một chương trình ưu đãi thật tuyệt vời của Mobifone, có lẽ bất kỳ thuê bao nào cũng không muốn bỏ qua. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi Mobi lần này nhé.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 4/5/2017

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Ngày 4/5/2017 (thứ 5)
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Đối tượng khuyến mãi:
Áp dụng cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều đều được tham gia nạp thẻ.
Thuê bao MobiFone mới hòa mạng còn được hưởng 5 thẻ khuyến mãi đầu tiên và thuê bao đang sử dụng sim 3G MobiFone (Fast Connect)  không được áp dụng ưu đãi này.
– Hình thức nạp thẻ: Khách hàng có thể nạp bất cứ hình thức nào theo quy định của nhà mạng như nạp card MobiFone, nạp trực tiếp tại cửa hàng, nạp online v..v.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 4/5 của MobiFone

Khuyến mãi nạp thẻ 4/5 không áp dụng số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp trong ngày ưu đãi nên khách hàng phải có sự tính toán xem tài khoản mình cần tiêu dùng bao nhiêu tiền để đáp ứng nhu cầu gọi thoại cả tháng và tranh thủ nạp một lần trong ngày khuyến mãi này để nhận được trọn vẹn ưu đãi.
Qúy khách nạp thành công trong ngày khuyến mãi này chắc chắn sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM. Số tiền này sẽ phân ra làm hai loại tài khoản KM và được quy định cụ thể như sau:
+ 25% tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc nội mạng MobiFone, liên mạng VNPT.
+ 25% tiền KM còn lại vào tài khoản KM3 dùng để liên lạc với tất cả các mạng di động lẫn cố định trong nước.
Theo quy định của nhà mạng số tài khoản khuyến mãi nhận được chỉ được gọi thoại và nhắn tin và không được phép đăng ký các dịch vụ khác của MobiFone. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể đăng ký các dịch vụ như Mobile Internet, MobiClip, mFilm, Mobile TV, nhạc chờ Funring, thông báo gọi nhỡ MCA bằng tài khoản chính vừa mới nạp thẻ thành công.

Hiện nay việc truy cập Internet trên di động/Ipad không còn xa lạ gì đối với khách hàng MobiFone vì vậy nhà mạng đã triển khai rất nhiều gói cước 3G MobiFone với cước phí rẻ mà dung lượng cung cấp rất hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí nữa.
Sau đây, dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu cho quý khách 3 gói cước 3G trọn gói Mobi giá từ 70.000đ được rất nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký rất nhiều, cùng tham khảo và đăng ký:
Tên góiCú pháp đăng kýGiá cướcData miễn phíThời hạn sử dụngCước phát sinh
MIUDKV MIU gửi 908470.000đ600MB30 ngàyMiễn phí
MIU90DKV MIU90 gửi 908490.000đ1GB30 ngày
BMIUDKV BMIU gửi 9084200.000đ3GB30 ngày
Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 4/5/2017 nên khách hàng không cần kiểm tra đối tượng được khuyến mãi hay tin nhắn thỏa mãn điều kiện nhận ưu đãi của MobiFone đâu . Và quý khách chỉ cần nạp đầy tiền vào tài khoản để được hưởng tiền khuyến mãi “khủng” cho thuê bao của mình nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.