WHAT'S NEW?
Loading...

Thao tác kích hoạt sim mới được đăng ký của Vinaphone

Hiện tại có hàng loạt các đầu số đẹp đang được nhà mạng Vinaphone triển khai nên có nhiều người dùng đã đổ xô chọn lựa cho mình 1 chiếc sim số đẹp để sử dụng thật lâu, tuy nhiên không phải cứ sở hữu sim mới là có thể đưa vào sử dụng được ngay vì cần phải thực hiện kích hoạt thuê bao Vinaphone nữa đấy.
Các bước tiến hành kích hoạt sim Vinaphone là gì? Đây cũng là câu hỏi được đặt ra của không ít thuê bao người dùng mới vừa hoàn tất việc đăng ký hòa mạng Vinaphone thuê bao mới.
Cùng là sim Vinaphone nhưng ứng với từng loại sim khác nhau sẽ có từng cách kích hoạt riêng mà không phải 1 hình thức kích hoạt sim Vinaphone có thể áp dụng cho nhiều loại sim. Do đó, bài viết ngày hôm nay Vinaphone sẽ hướng dẫn đến quý khách cách hòa mạng sim Vinaphone từ 1 trong các đầu số Vinaphone 1 cách chi tiết nhất để quý khách dễ dàng tham khảo cũng như thực hiện.

Cách kích hoạt sim Vinaphone mới mua nhanh nhất

Như đã đề cập ở trên, với mỗi loại hình thuê bao, Vinaphone sẽ áp dụng một phương thức kích hoạt cụ thể. Khách hàng cần nắm rõ những quy định này để áp dụng thành công trên loại sim mà mình chọn hòa mạng.

1. Hướng dẫn kích hoạt sử dụng sim di động trả trước và sim ezCom

Sim di động trả trước và sim ezCom Vinaphone có cùng chung một cách kích hoạt, theo đó:
– Khách hàng phải mang chứng minh nhân dân (CMND) của mình đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone để làm thủ đăng ký thông tin.
– Khi đăng ký thông tin chính chủ thành công, khách hàng lắp sim vào thiết bị, sau đó gọi đến số: 900 (miễn phí cước) và làm theo hướng dẫn từ tổng đài từ động để tiến hành kích hoạt sim.
Lưu ý đặc biệt: Thời gian chờ cho phép khách hàng kích hoạt sim là 24h kể từ lúc đăng ký thông tin. Nếu quá hạn mà vẫn chưa gọi 900 kích hoạt, hệ thống tiến hành hủy thông tin trên sim và khách hàng sẽ mất thời gian ra lại cửa hàng để đăng ký và kích hoạt sim Vinaphone lại từ đầu.

2. Hướng dẫn kích hoạt sử dụng sim di động trả sau Vinaphone

Đối với thuê bao di động trả sau, khách hàng phải đến điểm giao dịch và làm thủ tục, cam kết rắc rối hơn khá nhiều. Vì vậy, sau khi hòa mạng thành công, nhân viên sẽ chủ động kích hoạt sim trên hệ thống nên khách hàng không cần gọi 900 để kích hoạt như thuê bao trả trước. Thay vào đó, quý khách chỉ cần lắp sim vào điện thoại là đã có thể gọi thoại, nhắn tin hay lướt 3G Vinaphone bình thường.
Giờ thì bạn đã có thể yên tâm hòa mạng mới, kích hoạt bất cứ loại sim Vinaphone nào rồi đúng không? Ngoài ra, bạn cũng đừng quên nắm thông tin chi tiết về thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để tiện cho việc sắp xếp thời gian đi làm thủ tục nhé.

Khung giờ làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone

Tùy thuộc vào từng khu vực, địa phương và số lượng người dùng mà nhà mạng sẽ phân bổ thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone sao cho thật hợp lý và tối ưu nhất. Cụ thể:
– Ở các thành phố lớn:
  • Buối sáng: Bắt đầu từ 7h30’ và kết thúc vào 11h30’.
  • Buổi chiều: Bắt đầu từ 13h30’ và kết thúc vào 17h00’.
– Ở các tỉnh, thành lẻ:
  • Buổi sáng: Bắt đầu từ 7h00’ và kết thúc vào 11h30’.
  • Buổi chiều: Bắt đầu từ 13h30’ và kết thúc vào 17h00’.
Ngoài ra, nếu có bất cứ thông tin thắc mắc nào cần cung cấp thêm, khách hàng vui lòng gọi tổng đài Vinaphone qua số: 18001091 hoặc 9191 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ chi tiết. Chúc quý khách hàng kích hoạt sim Vinaphone mới thành công và có một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.