WHAT'S NEW?
Loading...

Đăng ký gói cước 4G Speed199 Vinaphone giá rẻ

Đăng ký 4G Vinaphone đang được rất nhiều người dùng trông chờ hiện nay và khi chọn lựa gói 4G Speed199 Vinaphone để sử dụng với cước phí rẻ thuê bao còn được tặng thêm 30 phút gọi và 30 sms miễn phí nữa đấy.
Có lẽ quý khách cũng đang rất muốn sử dụng gói cước 4G đầy ưu đãi này rồi đúng không. Hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký gói Speed199 Vinaphone ngay sau đây.
Xem thêm:


Thông ti n đăng ký gói cước 4G SPEED199 Vinaphone:

– Đối tượng đăng ký: Tất cả các thuê bao Vinaphone đang hoạt động phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản của nhà mạng.
– Điều kiện đáp ứng: Để đăng ký gói SPEED199 này các thuê bao trả trước và trả sau không được đăng ký song song với các gói 3G mạng Vinaphone và các gói khuyến mãi như alo, smart,…
– Cước phí đăng ký: 199.000đ/chu kỳ.
– Chu kỳ sử dụng: dùng trong 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công dành cho thuê bao trả trước, đối với thuê bao trả sau sẽ kết thúc ngày cuối cùng của tháng đăng ký.
– Điều kiện để sử dụng các ưu đãi của gói 4G Speed199 Vinaphone tốt nhất: Gồm 3 điều kiện cơ bản sau:
Các thuê bao phải đổi sim thường sang sim 4G(USIM)
Tại nơi truy cập mạng phải bắt được sóng 4G của Vinaphone
Thiết bị sử dụng phải được hỗ trợ 4G LTE

Cách đăng ký gói 4G SPEED199 Vinaphone nhận ưu đãi khủng:

Để đăng ký gói SPEED199 này khách hàng phải soạn tin nhắn gửi đến đầu số 888 tuy nhiên phải đảm bảo cước phí trong tài khoản chính trên 199.000đ để quá trình đăng ký diễn ra suôn sẻ, cú pháp SMS cụ thể như sau:
Soạn: DK SPEED199 gửi 888
Thực hiện gửi tin nhắn hệ thống nhà mạng sẽ xử lý yêu cầu của bạn và gửi lại tin nhắn phản hồi bạn đã đăng ký thành công gói cước SPEED199 của Vinaphone và kèm theo nội dung ưu đãi của gói cước này.

 Ưu đãi “tích hợp 3 trong 1” từ gói cước SPEED199 Vinaphone:

Sở hữu gói cước SPEED khách hàng sẽ không tốn thời gian bởi đây là gói đăng ký từ gói  thoại – SMS và 4G mỗi tháng nữa. Với gói cước “tích hợp” này quý khách chỉ thực hiện một lần và các tháng sau sẽ tự động gia hạn sử dụng, các nội dung ưu đãi thiết thực của gói cước SPEED199 bao gồm:
+ Tặng 6GB data dùng truy cập Internert tốc độ 4G cao nhất.
+ Miễn phí 30 phút gọi thoại và 30 tin nhắn dùng để liên lạc nội mạng.
Khách hàng sử dụng hết dung lượng ưu đãi 6GB thì hệ thống sẽ tự ngắt kết nối mạng, còn đối với cước thoại và sms vượt gói sẽ tính theo cước quy định của nhà mạng.
Tất cả các sim 2G/3G/4G đều đăng ký được gói cước gói SPEED199 Vinaphone tuy nhiên sim 2G/3G chỉ bắt được mạng 3G, duy nhất sim 4G mới truy cập sóng 4G.
Gói cước SPEED199 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng nên khách hàng phải đảm bảo cước luôn đủ để tự động gia hạn/dang ky 4g vina thành công, khi hết nhu cầu sử dụng gói cước này khách hàng có thể hủy gói bằng cách soạn: HUY SPEED199 gửi 888.
 Nếu bạn muốn kiểm soát dung lượng 4G để có được quá trình sử dụng 4G Vinaphone hiệu quả hãy soạn cú pháp tra cứu dung lượng còn lại: DATA gửi 888.
Gói cước SPEED 199 là gói cước có ưu đãi khủng cả về cước thoại, sms và data nếu bạn muốn tiết kiệm tài khoản cho thuê bao của mình hãy đăng ký cú pháp trên để nhận nhiều ưu đãi nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.