WHAT'S NEW?
Loading...

Thao tác kiểm tra tài khoản Mobifone đang sử dụng

Hỗ trợ người dùng kiem tra tai khoan thue bao mobifone mien phi và không mất nhiều thời gian nên đã được nhiều người dùng áp dụng để quản lý tài khoản sử dụng được tốt hơn. Từ đó, người dùng sẽ chủ động hơn trong việc cân đối mức sử dụng cũng như chủ động hơn trong việc bổ sung thêm tài khoản đúng lúc để đảm bảo cho quá trình sử dụng 3G, kết nối gọi thoại được xuyên suốt.
Vậy làm sao để kiểm tra thông tin tài khoản sim Mobifone? Mời quý khách hãy cùng theo dõi thông tin sau đây.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản của các loại sim Mobifone:

Thông thường  nói đến kiểm tra tài khoản đa số khách hàng Mobifone đều cho rằng chỉ thuê bao trả trước mới cần kiểm tra. Tuy nhiên thuê bao trả sau và thuê bao Fast Connect cũng có tài khoản và việc tra cứu tài khoản trên hai loại sim này cũng vô cùng cần thiết.

1. Cách kiểm tra tài khoản cho thuê bao Fast Connect:

Với sim Fast Connect Mobifone được sử dụng các gói 3G Mobifone ưu đãi khủng thì việc kiểm tra tài khoản sẽ hơp phức tạp một chút, bạn hãy thực hiện các thao tác như sau: Bạn kết nối sim và USB Fast Connect vào máy tính, lap top => Mở trình quản lý USB 3G Mobifone => Chọn mục Tài khoản và bấm:*101#  để tra cứu tài khoản nếu là thuê bao trả trước, thuê bao trả sau thì hãy bấm: *112# => nhấn Gửi để kiểm tra.

2. Cách kiểm tra tài khoản cho thuê bao trả sau Mobifone:

Thuê bao trả sau không có số dư tài khoản hiện hữu như thuê bao trả trước, tuy nhiên khi tra cứu tài khoản quý khách có thể kiểm tra được số tiền nợ trước, cước tạm tính và tài khoản khuyến mãi( nếu có) cũng như thời hạn sử dụng của của tài khoản.
Để kiểm tra tài khoản trả sau Mobifone thuê bao hãy bấm:  *112#, tất cả các thông tin về tài khoản của bạn sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại sau vài giây.

3. Cách kiểm tra tài khoản cho thuê bao trả trước Mobifone:

Hầu hết các thuê bao trả trước hẳn đã rất quen thuộc với cách kiểm tra tài khoản Mobi bằng cách bấm *101# nhấn OK hoặc phím Gọi . Khi bấm *101# nhấn OK Mobifone sẽ ngay lập tức hiển thị thông tin tài khoản của thuê bao trên màn hình điện thoại bao gồm tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi KM1, KM3 tài khoản khuyến mãi định kỳ, DK1, DK2.
Ngoài cách tra cứu tài khoản trên thuê bao trả trước có thể tra cứu số dư tài khoản bằng cách gọi tổng đài 900 hoặc tổng đài 9090, chi tiết các tra cứu như sau:
– Để kiểm tra tài khoản qua tổng đài 900, thuê bao bấm 900 nhấn phím Gọi => bấm 1 để tra cứu tài khoản  gốc và  bấm 2 để tra cứu tài khoản khuyến mãi.
– Để kiểm tra tài khoản qua tổng đài 9090, các thuê bao bấm 9090 nhấn phím Gọi  để kết nối đến tổng đài viên sau đó yêu cầu kiểm tra tài khoản Mobifone của mình, tổng đài viên sẽ kiểm tra trên hệ thống và phản hồi trực tiếp cho bạn.
Với cách gọi trực tiếp tổng đài ngoài việc tra cứu thông tin tài khoản bạn có thể gọi tới tổng đài Mobifone để được hỗ trợ thêm các thông tin khác như các gói cước khuyến mãi nội, ngoại mạng được đăng ký, thông tin các gói 3G Mobifone , các dịch vụ tiện ích của Mobifone…
Kiểm tra tài khoản sim Mobifone sẽ giúp quý khách biết rõ tình trạng tài khoản của mình hiện tại ra sao và thuê bao của mình đang có những loại tài khoản nào để chủ động sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ 4G và trải nghiệm.
Kiểm tra tài khoản thường xuyên sẽ giúp bạn quản lý việc sử dụng dịch vụ Mobifone một cách hiệu quả, chúc các bạn tra cứu tài khoản sim Mobifone thành công sau khi tham khảo bài viết này của 4gmobifone.vn .

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.