WHAT'S NEW?
Loading...

Thông tin khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobi ngày 19/5

Các dịch vụ cần thiết sử dụng hàng ngày nhu dang ky 3g mobifone, goi thoại sẽ làm tài khoản của thuê bao giảm nhanh chóng, do đó nếu thuê bao cần bổ sung ngay lượng tiền hao hụt thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi Mobi ngày 19/5/2017 sắp diễn ra trong vài ngày tới.
Để nắm bắt rõ hơn thông tin về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này có dành cho thuê bao hay không. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi 50% ngày 19/5/2017

Tất cả khách hàng đang sử dụng các gói di động trả trước của Mobifone đều có cơ hội tham gia nạp thẻ khuyến mãi để tận hưởng ưu đãi trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp của Mobifone. Tuy nhiên quy định về đối tượng tham gia và hình thức nạp thẻ của 02 chương trình khuyến mãi là khác nhau, quý khách hàng cần nắm rõ để chủ động nạp thẻ bằng hình thức hợp lệ.
Thời gian khuyến mãi: Mobifone khuyến mãi duy nhất ngày 19/5.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
 

Chương trình 1: Khuyến mãi 50% thẻ nạp EZ cho tất cả TB trả trước

  • Đối tượng tham gia: Khách hàng trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả những khách hàng đang bị khóa sim 1 chiều, 2 chiều
  • Hình thức nạp thẻ áp dụng khuyến mãi: Chỉ áp dụng cho hình thức nạp thẻ EZ tại cửa hàng Mobifone (Hình thức bắn tiền từ sim đa năng của cửa hàng Mobifone sang sim khách hàng).
Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi:
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% cộng vào tài khoản KM2 và 25% cộng vào tài khoản KM3.
– Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá thẻ nạp, đặc biệt với chương trình khuyến mãi này Mobifone áp dụng cho các các mệnh giá nạp tiền lẻ nếu khách hàng có nhu cầu.
Không cần thỏa mãn điều kiện hay nhận được tin nhắn từ Mobifone, quý khách chỉ cần đến cửa hàng Mobifone trên toàn quốc, nạp thật nhiều là có thể tận hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone.

Chương trình 2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp cho TB trả trước nhận được tin nhắn

  • Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone
  • Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành
Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi
– Chỉ cần nhận được sms mới tham gia khuyến mãi từ Mobifone, quý khách có thể tiến hành nạp thẻ với hình thức và mệnh giá thẻ nạp bất kỳ để tận hưởng ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
– Tùy thuê bao mà Mobifone sẽ áp dụng cộng 50% giá trị thẻ nạp với 25% cộng với tài khoản KM2V hoặc 25% cộng vào tài khoản KM3V áp dụng cho tất cả các thẻ nạp hoặc cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM1 và KM3, áp dụng cho một thẻ nạp đầu tiên sau khi được tong dai mobifone gửi tin nhắn.
Một thuê bao có thể tham gia cùng lúc 2 chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 19/5/2017 này, chính vì vậy không cần phải lo lắng nhiều về đối tượng, điều kiện khuyến mãi, nữa. Việc quý khách cần quan tâm là làm tích lũy thật nhiều tiền để bổ sung cho đế cưng một tài khoản kếch xù nhất trong ngày khuyến mãi.
Tham gia khuyến mãi Mobifone ngày 19/5 quý khách sẽ dễ dàng trở thành “triệu phú tài khoản” để thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3 G Mobifone lướt web mỗi ngày. Chi tiết dang ky goi cuoc 3g mobifone khong gioi han sẽ được dangky3gmobifone.net chia sẻ tới bạn ngay sau đây:
Tên góiĐăng ký 3G qua smsGiá cướcData miễn phíPhí phát sinh
MIUDKV MIU gửi 908470.000đ600Mb0đ/kb
MIU90DKV MIU90 gửi 908490.000đ1Gb
BMIUDKV BMIU gửi 9084200.000đ3Gb
Hãy ghi nhớ thời gian khuyến mãi và tham gia nạp thẻ ngay để tận hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/5/2017 của Mobifone quý khách nhé.
Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công và có một tài khoản như ý.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.