WHAT'S NEW?
Loading...

Cách đăng ký gói D5K của Mobifone sử dụng 1 ngày

Vừa rẻ, vừa không tốn cước phí phát sinh mà data lại cao những đặc điểm này thuê bao chỉ gặp ở gói cước 3G D5K của Mobifone mà thôi.
Để đi sâu vào thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi từ gói 3G 1 ngày D5K Mobifone xin mời các bạn cùng theo dõi thông tin được chia sẽ ngay sau đây.

Hướng dẫn đăng ký gói D5K Mobifone dùng 3G chỉ 5 ngàn 1 ngày:

Nếu trước đây bạn thường xuyên sử dụng các gói cước 3G ngày của Mobifone để đáp ứng cho nhu cầu truy cập mạng của mình như gói D1, D7, D10… thì hiện tại với sự xuất hiện của gói cước D5K chắc chắn bạn không thể làm ngơ. Để thuê bao có thể dk goi 3G D5k và sử dụng ưu đãi gói cước này mang lại bạn hãy thực hiện thao tác như sau:
Soạn tin nhắn: D5K gửi 999 (200đ/sms)
Đăng ký gói D5K thành công bạn sẽ nhận được sms thông báo hệ thống gửi về. Lúc này bạn hãy tắt máy sau đó khởi động lại là có thể an tâm sử dụng ưu đãi từ gói cước đẻ truy cập mạng.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói D5K Mobifone không thể bỏ qua:

Đăng ký gói D5K sẽ nhanh chóng làm cho tài khoản data đang trống rỗng của bạn trở nên đầy ắp năng lượng phục vụ cho nhu cầu lướt web trên dế cưng một cách vô cùng nhanh chóng, cụ thể gói cước sẽ mang lại những ưu đãi hấp dẫn như sau:
– Cộng ngay vào tài khoản data 700MB tốc độ cao dùng để truy cập mạng 3G Mobifone trong ngày.
– Sau khi sử dụng hết dung lượng khách hàng sẽ được truy cập mạng với tốc độ 512 Kbps/ 512 Kbps. Phí phát sinh sau khi truy cập vượt ưu đãi chỉ còn 40đ/ 1 MB nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều tiền nếu lơ đễnh truy cập vượt data quy định.
Những ưu đãi mà gói cước D5K mang lại vô cùng hấp dẫn và thiết thực với nhu cầu của nhiều khách hàng Mobifone hiện nay. Đăng ký sử dụng gói cước khách hàng không chỉ có những phút giây trải nghiệm thú vị mà số dư tài khoản sẽ luôn rủng rỉnh.

Thông tin đăng ký gói cước D5K từ nhà mạng Mobifone:

– Cước phí gói: 5000đ/ lần đăng ký trừ vào tài khoản chính
– Chu kỳ sử dụng : 24h, gói cước có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ mới.
– Đối tượng đăng ký:
+ Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động hai chiều chưa đăng ký sử dụng các gói cước 3G ngày khác và không sử dụng các gói 3G Mobifone chu kỳ dài có cước phí lớn hơn 120.000đ.
+ Thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký gói D5K từ Mobifone.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 27/3/2017 đến khi có thông báo mới từ Mobifone

Một số cú pháp hỗ trợ sử dụng gói 3G D5K Mobifone hiệu quả:

Mặc dù ưu đãi gói D5K mang lại  rất hấp dẫn, vượt trội hơn cả gói 3G MIU (70k ưu đãi 600MB) tuy nhiên, nếu không biết kiểm soát dung lượng trong quá trình sử dụng thì bạn rất dễ sử dụng vượt ưu đãu và phải mất thêm phí phát sinh. Hãy ghi nhớ các cú pháp hỗ trợ dưới đây để kiểm soát ưu đãi và sử dụng gói D5K mobifone hiệu quả hơn nhé.
– Cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại soạn: KT DATA gửi 888
–  Cú pháp hủy gói cước khi hết nhu cầu sử dụng hoặc muốn đăng ký gói 3G Mobifone khác soạn: HUY D5K gửi 999.
Với những khách hàng thường xuyên di chuyển và có nhu cầu truy cập internet không liên tục thì gói D5K Mobifone sẽ là người bạn đồng hành vô cùng hoàn hảo.
Ngoài các gói 3G chu kỳ 1 ngày như D5K, nếu bạn muốn duy trì sử dụng 3G trong khoảng thời gian từ 10 ngày bạn có thể tham khảo đăng ký gói 3G NAP28 Mobifone với ưu đãi lên đến 1GB data sử dụng trong 10 ngày với phí đăng ký chỉ 28,000đ/ chu kỳ.
Để đăng ký gói NAP28 bạn hãy soạn:  TV DK1 NAP28 gửi 9029 và làm theo hướng dẫn.
Hy vọng gói D5K Mobifone ưu đãi này sẽ khiến các thuê bao hài lòng khi đăng ký và trải nghiệm 3G trong thời gian tới. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói 3G D5K của Mobifone nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.