WHAT'S NEW?
Loading...

Hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Mobifone

MCA Mobifone là dịch vụ thông báo gọi nhỡ mà ai cũng đều biết, nhờ dịch vụ này mà thuê bao có thể kiểm soát tốt các cuộc gọi đến trong khi đang tắt máy hoặc hoạt động ở vùng không phủ sóng. Thế nhưng không phải khi nào gói cước này phát huy hết tính năng bởi đôi khi người dùng đã có thời gian nghe máy tức thời nên điều cần thiết lúc này chính là hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA để tiết kiệm chi phí dịch vụ.
Hiện tại, nhà mạng hỗ trợ tới 3 cách hủy dịch vụ MCA để quý khách dễ dàng chọn cách hủy nhanh nhất. Do vậy quý khách hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn hủy dịch vụ ngay sau đây nhé.
Tìm hiểu thêm:


Cách hủy dịch vụ MCA Mobifone – Hủy báo cuộc gọi nhỡ Mobifone

Nếu quý khách đã xác định hủy dịch vụ MCA mạng MobiFone thì hãy nghiên cứu 3 cách hủy đơn giản qua tin nhắn, mã lệnh USSD, và qua website, sau đó chọn một cách hủy phù hợp nhất cho điện thoại. Nên nhớ hủy càng sớm càng tốt để tránh tình trạng bị gia hạn tiếp tục thì sẽ mất phí trong tài khoản.
–  Hủy báo cuộc gọi nhỡ Mobifone bằng tin nhắn: HUY gửi 9232 (sms hủy: miễn phí)
–  Hủy MCA MobiFone qua mã lệnh USSD bấm: *090*2*2#
–  Hủy báo nhỡ qua website nhà mạng: Truy cập website Mobifone.vn >>> đăng nhập tài khoản Mobifone portal sau đó chọn mục dịch vụ >>> tiện ích >>> chọn “Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ” >>> Kích hủy bỏ dịch vụ MCA.

Thực hiện đúng một trong ba cách trên hệ thống nhà mạng sẽ phản hồi lại thông tin ngay sau đó thuê bao của bạn đã huy dich vu bao cuoc goi nho Mobifone thành công. Tính từ thời điểm này mọi chức năng hữu ích của dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ sẽ không được áp dụng cho thuê bao và trong tháng kế tiếp sẽ không bị trừ tiền trong tài khoản nữa.
Hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Mobifone xong bạn sẽ tiết kiệm một khoản phí không nhỏ cho thuê bao của mình. Hiện nay các trang mạng xã hội đã áp dụng cuộc gọi video trò chuyện trực tuyến bằng FB Messenger, Zalo nếu đầu dây bên kia không nghe máy vẫn lưu lại cuộc gọi nhỡ nên khách hàng vẫn biết được thông tin cuộc gọi.
Nếu quý khách muốn có những phút giây thư giản trò chuyện cùng với bạn bè qua các trang mạng xã hội, hay đọc báo xem phim trên thiết bị di động hãy cùng theo dõi cach dang ky 3g mobifone từ 1 trong các gói cước được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Tên gói 3GCách đăng kýMức phíData miễn phíChu kỳ dùngCước phát sinh
M70DKV M70 gửi 908470.000đ1,6B30 ngàyNgừng truy cập khi dùng hết dung lượng data miễn phí
M90DKV M90 gửi 908490.000đ2,1GB30 ngày
M120DKV M120 gửi 9084120.000đ3GB30 ngày
M200DKV M200 gửi 9084200.000đ5,5B30 ngày
Nếu bạn có nhu cầu dùng gói 3G trọn gói có thể tham khảo đăng ký gói Miu của Mobifone (70.000đ trọn gói 30 ngày với 600MB tốc độ cao).
Hướng dẫn hủy MCA Mobifone vừa được dichvu3gmobifone.vn chia sẻ trên đây là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể nhớ cú pháp này hủy bất cứ khi nào mình muốn. Nhưng cũng đừng quên đăng ký dịch vụ MCA trở lại nếu thuê bao cảm thấy cần thiết nhé. Chúc quý khách hủy dịch vụ báo nhỡ MCA của MobiFone thành công!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.