WHAT'S NEW?
Loading...

Nạp tiền bằng cách quét mã QR từ ứng dụng Mobifone Next

Ứng dụng nạp tiền Mobifone Next của Mobifone đang được nhiều người dùng thiết bị Smart quan tâm và trào lưu nạp tiền qua Mobifone Next đã được hình thành ngay sau đó.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về hình thức nạp tiền mới này, mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn sau.

Hướng dẫn nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next

Nếu là khách hàng sở hữu thuê bao di dộng trả trước, thao tác nạp thẻ vào tài khoản luôn là yếu tố quyết định và chi phối tất cả các nhu cầu cần thiết khi sử dụng dịch vụ của Mobifone như: Dangki 3g mobifone, đăng ký gọi thoại, VAS Mobifone… Theo đó, đa số khách hàng thường lựa chọn cách thức mua thẻ cào và nhập mã bí mật trên thẻ đểd nạp tiền vào tài khoản – đây là hình thức nạp truyền thống đơn giản, được vận dụng nhiếu nhất nhưng lại chứa đựng nhiều rủi ro nhất, bởi rất có thể xảy ra các trường hợp mất số, sai số, dẫn đến khóa sim…
Để giải quyết vấn đề này, Mobifone đã cung cấp ứng dụng Mobifone Next –  công cụ cho phép khách hàng được nạp tiền thông qua hình tức quét mã QR code trên thẻ cào mà không cần cào thẻ và nhập mã như trước đây nữa. Bên cạnh đó, ứng dụng Mobifone Next cũng hỗ trợ người dùng trong việc quản lý cước data, dịch vụ, nạp tiền cho thuê bao khác hay kiểm tra tài khoản nhanh chóng.
Tìm hiểu: Cách kiểm tra thông tin gói cước Mobifone đang dùng

 Ứng dụng Mobifone Next – Nạp tiền di động nhanh chóng và chính xác

Đây là ứng dụng được Mobifone phát hành miễn phí cho những khách hàng sử dụng thuê bao trả trước trên thiết bị chạy nền tảng Android và iOS. Để tải Mobifone Next:
  • Đối với Android: Truy cập tại đây để tải về.
  • Đối với iOS: Truy cập tại đây để tải về.

Cách nạp tiền bằng hình thức quét mã QR trên thẻ cào với ứng dụng Mobifone Next


Để nạp tiền thông qua Mobifone Next, khách hàng hãy mở ứng dụng này lên, cho camera của điện thoại quét mã PIN trên thẻ cào là tiền sẽ được cộng vào tài khoản mà không cần nhập mã thủ công như thông thường nữa.
Nếu dùng mẫu thẻ cào mới của Mobifone (thẻ cào có mã QR bên dưới lớp tráng bạc), khách hàng chỉ cần quét camera qua mã QR để nạp tiền, cách này cho kết quả cực kỳ nhanh và chính xác.

Những tính năng hữu ích từ ứng dụng Mobifone Next

– Nạp tiền ngay lập tức và chính xác thông qua tính năng quét camera.
– Hỗ trợ đăng ký, kiểm tra, quản lý, hủy các gói data, dịch vụ giá trị gia tăng trên thuê bao.
– Nạp tiền hộ cho thuê bao Mobifone khác.
– Kiểm tra tài khoản thuê bao di động trực quan và dễ dàng.
Bên cạnh đó, khách hàng tham gia nạp tiền vào tài khoản thông qua ứng dụng Mobifone Next còn có cơ hội quay thưởng để nhận những quà tặng hấp dẫn từ Mobifone như: iPhone 7, Galaxy S7, Macbook Air, Vàng 9999, gói cước data, SMS, Dịch vụ mFilm Mobifone, MobileTV, Funring…
Vì ứng dụng này phải hoạt động dựa trên kết nối internet, chính vì thế, để không bị phụ thuộc vào mạng wifi, khách hàng nên đăng ký cho thuê bao của mình ngay gói cước 3G Mobifone để sử dụng.
Các gói 3G giá rẻ miễn cước phát sinh nên đăng ký
Mã góiCách thức đăng kýGiá góiDung lượngPhí phát sinhChu kỳ gói
MIUDKV MIU gửi 908470.000đ600MBMiễn phí30 ngày
MIU90DKV MIU90 gửi 908490.000đ1GBMiễn phí30 ngày
Với Mobifone Next, khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng thuê bao trả trước và nạp tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào mà không lo việc cào mất số, nhập mã sai như trước đây rồi nữa nhé. Hãy tải về và sử dụng ngay ứng dụng này trên dế yêu của mình nào.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.