WHAT'S NEW?
Loading...

Cách đăng ký gói K350 của Mobifone ưu đãi gọi thoại hấp dẫn

Đăng ký gói 350 Mobifone đang được rất nhiều thuê bao chọn lựa khi có nhu cầu thực hiện kết nối liên lạc với các thuê bao ngoại mạng với ưu đãi lên tới 650 phút gọi sử dụng liên tục trong 30 ngày.
Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn từ gói K350 của Mobifone sau đây là thông tin chi tiết về gói cước K350 Mobifone.

Thông tin đăng ký gói cước K350 MobiFone

  • Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.
  • Đối tượng được ưu đãi K350: Dành cho các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn lời mời tham gia đăng ký gói cước K350 thông qua tổng đài.
  • Cách kiểm tra thuê bao thuộc danh sách danh sách khuyến mãi mobifone soạn: KT DSKM gửi 999 để kiểm tra.
  • Cước phí gói K350: 350.000đ/lần đăng ký.
  • Chu kỳ sử dụng của gói: Được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước K350.

Cách đăng ký gói cước K350 MobiFone

Để đăng ký gói K350 MobiFone cài vào điện thoại bạn cần đảm bảo số cước phí đăng ký có trong tài khoản phải trên 350.000đ mới thực hiện thành công gói cước này. Đăng ký K350 để được nhận ngay 650 phút gọi thoại ngoại mạng khủng dùng để liên lạc với bạn bè người thân suốt tháng, bạn đăng ký cú pháp sau:
DK K350 gửi 999
Cước phí gửi 999: 200đ/ SMS.
Sau khi thực hiện cú pháp đăng ký xong, thuê bao cần kiểm tra tài khoản mình có bị trừ tiền cước phí chưa và số phút được ưu đãi tổng là bao nhiêu, thời hạn sử dụng. Ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn phải thường xuyên kiểm tra số phút còn lại bằng cú pháp KT ALL gửi 999 để dễ dàng kiểm soát số phút ưu đãi sử dụng cho hợp lý.
Bài viết liên quan:


Ưu đãi khủng 650 phút gọi từ gói K350 Mobifone

Chỉ một lần đăng ký bạn sẽ có ngay số phút khủng 650 phút gọi thoại thả ga, và trong 30 ngày sử dụng bạn sẽ không còn mất thời gian nạp thẻ nhiều lần hay lượng cước phí tăng chóng mặt bạn phải trả mỗi tháng nữa. Số phút ưu đãi sẽ được qui định gọi thoại cho các mạng như sau:
Miễn phí 300 phút gọi thoại nội mạng MobiFone
Miễn phí đến 350 gọi thoại liên mạng trong nước (gọi tới các mạng di động khác)
Gói K350 của Mobifone có tính năng tự động gia hạn nên bạn cần đảm bảo tài khoản thuê bao (tài khoản chính) luôn đủ cước phí để duy trì gói, hoặc nếu thuê bao không có nhu sử dụng gói cước này nữa vui lòng soạn cú pháp hủy: HUY K350 gửi 999 để tiết kiệm chi phí.
Với số phút ưu đãi hấp dẫn từ gói cước K350 mang lại bạn sẽ có những phút giây liên lạc với bạn bè người thân được trọn vẹn. Nếu bạn may mắn nhận được tin nhắn lời mời đăng ký gói cước K350 này thì còn ngại gì không đăng ký ngay để sở hữu số phút ưu đãi cực kỳ hấp dẫn này nào. Chúc bạn đăng ký thành công nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.