WHAT'S NEW?
Loading...

Làm sao hủy gói VT200 của Viettel thành công

Là sinh viên có lẽ không còn xa lạ vơi ưu đãi sms và data mà gói VT200 của Viettel mang lại nữa vì có thể nhận định rằng đây là 1 trong các gói cước có ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay.
Tuy nhiên, vì đây là gói ưu đãi theo chu kỳ ngày và có tính năng tự động gia hạn nên trong những ngày kế tiếp, nếu không có nhu cầu sử dụng khách hàng phải tự thực hiện hủy gói VT200 để tránh hao hụt tài khoản không mong muốn.
Cách hủy gói cước VT200 của Viettel
Cú pháp hủy gói VT200 Viettel.
Đa số khách hàng thường chỉ chú tâm đến vấn đề đăng ký mà quên đi việc ghi nhớ cú pháp hủy, nên đến lúc cần hủy gói lại không biết làm thế nào. Nhằm giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng cũng như thực hiện hủy thành công mỗi khi thay đổi nhu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp cú pháp hủy mỗi khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng gói VT200 của Viettel nữa.

Hướng dẫn hủy gói cước VT200 mạng Viettel

Khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước khuyến mãi VT200 Viettel nữa, khách hàng chỉ cần thực hiện hủy gói thông qua một cú pháp tin nhắn sau đây:
  • Soạn tin: HUYVT gửi 109
Ngay sau đó, tổng đài sẽ phản hồi tin nhắn thông báo thuê bao đã hủy thành công gói cước VT200 Viettel, đồng thời mọi ưu đãi về số tin nhắn cũng như lưu lượng data 3G Viettel còn lại của gói sẽ mất hoàn toàn.
Với số tiền 3.000đ tiết kiệm được mỗi ngày khi hủy gói VT200, khách hàng nên đăng ký 3G Viettel bằng cách sử dụng ngay gói 3G Dmax Viettel để được thoải mái trải nghiệm dịch vụ internet trọn gói trên di động mà gói cước này mang lại.
+ Cú pháp đăng ký: DMAX 0987912184 gửi 9123
+ Cước phí tham gia: 120.000đ/lần đăng ký.
+ Data gói: 1.5GB tốc độ cao.
+ Cước phát sinh vượt gói: Miễn phí.
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, đồng thời gói cước được tự động gia hạn hàng tháng.
Hãy lưu lại và chia sẻ cú pháp hủy gói cước VT200 Viettel để bạn bè cùng biết để thực hiện hủy mỗi khi cần thiết nhé. Và khi đã hủy VT200 Viettel rồi, bạn hãy cần nhắc thêm việc có nên sử dụng gói cước 3G Viettel khi cần dùng mạng hay không để tiết kiệm được chi phí đăng ký 3G viettel sử dụng trong tháng.
Chúc quý khách hàng hủy thành công gói cước VT200 Viettel và có một ngày làm việc hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.