WHAT'S NEW?
Loading...

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ mVoice Mobifone

Chỉ cần đăng ký dịch vụ mVoice của Mobifone quý khách hoàn toàn có thể cập nhật các bảng tin về âm nhạc, giao thông, kể chuyện, thậm chí còn có cả các tin tức về y tế, thể thao… 
Hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký dịch vụ mVoice Mobifone để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hấp dẫn nào đang được quan tâm hiện nay nhé.

Thông tin chi tiết về dịch vụ mVoice Mobifone

Như đã nói, đây là kênh thông tin giải trí, do đó ngoài việc cung cấp các tin tức đang được nhiều người quan tâm, dịch vụ mVoice còn giúp quý khách thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thông qua các kênh nghe nhạc hay đọc truyện mà không tốn quá nhiều cước phí dang ky 3G Mobifone nữa. Cụ thể, mVoice cung cấp cho khách hàng các tiện ích hấp dẫn sau đây:
– Nghe nhạc hay, nhạc hot theo chủ đề, sở thích.
– Nghe đọc những câu chuyện hài hước hoặc ý nghĩa tùy theo nhu cầu.
– Cung cấp các thông tin bổ ích về y tế, sức khỏe.
– Nghe tư vấn về giao thông và xem các tin tức giao thông.
– Cập nhật thông tin thú vị về môn thể thao vua – bóng đá.
Cú pháp chung để đăng ký dịch vụ mVoice Mobifone: DK <tên gói> gửi 1555.
mVoice Mobifone – Kênh thông tin giải trí đặc sắc
Dịch vụ mVoice Mobifone sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời đầy thú vị
Ngoài ra, dịch vụ mVoice Mobifone còn cho phép bạn cập nhật tin tức giao thông tại nơi đang sinh sống vào từng thời điểm trong ngày thông qua việc nhắn tin SMS, hoặc cập nhận tin y tế theo từng chủ đề khác nhau. 
Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, quý khách hãy truy cập website http://m.mvoice.vn để tìm mã quận hoặc nghe đọc truyện, nghe nhạc nhé. Đừng quên đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại để việc truy cập và trải nghiệm dịch vụ trở nên dễ dàng hơn nhé. Xem ngay: Cách đăng ký gói 3G Miu Mobifone
Chúc quý khách đăng ký thành công. Chi tiết về dịch vụ, vui lòng gọi tổng đài 9090 để được hỗ trợ và tư vấn. Cảm ơn và chúc quý khách một ngày vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.