WHAT'S NEW?
Loading...

Viettel hỗ trợ hủy gói V79 như thế nào?

Đăng ký gói V79 của Viettel đang là 1 trong những giải pháp giúp khách hàng tối ưu hiệu quả cước phí gọi thoại và nhắn tin trong tháng. Nhưng cũng có không ít các khách hàng sau một thời gian đăng ký sử dụng vì thay đổi nhu cầu nên tiến hành thực hiện hủy gói để dành phần tài khoản này cho những mục đích khác.
Để hủy thành công gói cước V79 Viettel, đòi hỏi khách hàng phải thực hiện chính xác nội dung cú pháp tin nhắn. Hãy dành chút thời gian theo dõi để thực hiện mỗi khi cần thiết nhé.

Cách hủy gói cước V79 Viettel?

Cách hủy gói cước V79 Viettel
Cú pháp hủy gói khuyến mãi V79 Viettel.
Đây chính là câu hỏi làm đau đầu không ít các khách hàng khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước V79 trong những chu kỳ kế tiếp nữa. Nếu không muốn bất lực nhìn tài khoản bị trừ cước một cách lãng phí, bạn hãy tiến hành hủy gói theo cú pháp sau:
  • Soạn tin nhắn: HUYVT gửi 109
Sau khi thực hiện, tổng đài Viettel sẽ gửi về tin nhắn thông báo xác nhận thuê bao đã huy goi khuyen mai V79 Viettel thành công, và khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền không nhỏ lên đến 79.000đ mỗi tháng.

Những lưu ý dành cho khách hàng khi tiến hành hủy gói V79 Viettel

– Sau khi thực hiện hủy, toàn bộ số phút gọi ngoại mạng, gọi nội mạng và tin nhắn nội mạng chưa sử dụng hết sẽ bị mất hoàn toàn. Chính vì thế để tránh lãng phí, khách hàng nên sử dụng hết tài nguyên gói.
– Khách hàng nên điều chỉnh lại thói quen liên lạc hàng ngày để quản lý tài khoản hiệu quả và tránh trường hợp chịu mức cước cao do gọi thoại hoặc nhắn tin quá đà.
– Khách hàng lưu ý thực hiện hủy gói cước V79 trước 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký bởi quá thời hạn này, thuê bao sẽ phải chịu thêm cước của một chu kỳ nữa.
Với số tiền tiết kiệm được hàng tháng khi đã hủy thành công gói cước V79 có lẽ gói V90 của Viettel sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn dành cho những thuê bao vừa muốn gọi thoại vừa muốn sử dụng Internet.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.