WHAT'S NEW?
Loading...

Chương trình ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone 18/1/2017

Đăng ký 3G vinaphone thường hay được các thuê bao tiến hành ngay sau các chương trình khuyến mãi thẻ nạp diễn ra. Bởi lẽ đây là những lúc tài khoản của quý khách là dồi dào nhất. Và để tiếp diễn cơ hội đó, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách thông tin về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 18/1/2017 được áp dụng cho tất cả đối tượng thuê bao trả trước Vinaphone.
Một chương trình khuyến mãi Vinaphone đầy hấp dẫn, có lẽ quý khách cũng hãy cùng tham gia để lấy thật nhiều ưu đãi của chương trình từ đó sẽ được sử dụng các dịch vụ một cách hợp lý và tiết kiệm nhất. 
Không còn phải lo lắng vì thuê bao sắp hết tài khoản nữa rồi, hãy ghi nhớ thời gian nhà mạng triển khai khuyến mãi để tích nạp thật đầy vào tài khoản thuê bao quý khách nhé.
Các ưu đãi khác:

Nội dung ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 18/1:

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 01 ngày 18/01/2017.
– Phạm vi triển khai: Cả nước.
– Đối tượng tham gia: Mọi thuê bao trả trước Vinaphone đều có thể nạp thẻ hưởng khuyến mãi, bao gồm:
+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều, bị khóa 2 chiều (nhưng đang trong thời gian giữ số).
+ Thuê bao trả sau đã chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số hoặc làm lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Chương trình áp dụng cho cả thuê bao 3g ezCom.
Đừng bỏ lỡ ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn cho dế yêu của mình ngày 18/1 sắp tới nhé quý khách

Thuê bao được gì khi nạp thẻ ngày vàng?

Nếu là khách hàng thân thuộc của Vinaphone thì hẳn quý khách cũng đã biết các ưu đãi mà thuê bao sẽ nhận được khi tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng đúng không nào? Theo đó, khách hàng sẽ được tặng tiền vào tài khoản và tặng cả ngày sử dụng theo các quy định như sau:
Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao theo tỉ lệ:
+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone/cố định VNPT.
+ 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả thuê bao khác mạng trong nước.
Đồng thời thuê bao còn có cơ hội tham gia chương trình “Nhận quà xe sang sum vầy đón tết” khi tham gia nạp thẻ có mệnh giá từ 100.000đ trở lên nữa đấy.
Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCardVina365.
Ngoài ra, khách hàng cũng không cần phải bận tâm về cước phí đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng tốt hơn vào dịp đón chào năm mới 2017 rồi phải không nào. Sau khi chọn lựa được gói cước 3G Vinaphone vừa ý quý khách chỉ cần thực hiện đăng ký 3G theo cú pháp:
DV <tên-gói> gửi 8069
Hãy chuẩn bị thật tốt để dế yêu vi vu đón Tết Nguyên đán sắp đến nhé quý khách. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và hãy share thông tin thú vị này cho mọi người nữa nha. Cảm ơn quý khách.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.